Giới thiệu dịch vụ sửa máy tính tại nhà HCM máy tính Thiên Long

Giới thiệu dịch vụ sửa máy tính tại nhà HCM máy tính Thiên Long

Dịch vụ  Sửa máy Tính tại TPHCM , Trung tâm Máy Tính Thiên Long thăng long  chuyên sửa máy Tính tai TPHCM . Sửa chữa và kinh doanh máy Tính đã qua sử dụng,  Chúng tôi là đơn vị chuyên sửa máy Tính tại gia khu vực TPHCM.  Với đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài về kỹ năng và phong thái làm việc, tinh thần trách nhiệm cao, sự hài lòng của quý khách là mục đích của chúng tôi.

Nhà quý khách cần sửa máy Tính tại TPHCM uy tín chất lượng.

Trung tâm máy tính , máy in  Thiên Long  là một trong những trung tâm sửa máy tính “ Uy tín-Chuyên nghiệp-Chất lượng ” hàng đầu tại Hồ Chí Minh .

Với lịch sử hoạt động 05 năm trong lĩnh vực  sửa máy tính , cùng hàng ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện. Trung tâm sửa chữa máy tính , máy in  Thiên Long  chúng tôi cam kết đem lại cho bạn một dịch vụ sửa máy tính tốt nhất-rẻ nhất hiện nay.

Đến với  dịch vụ sửa máy tính  của chúng tôi, quý khách hàng sẽ để dành được kinh phí để sửa chữa hoặc nâng cấp hệ thống thay vì quý khách hàng phải bỏ một số chi phí lớn ra để mua máy tính mới.

Quý khách hàng đang ở  Đông Anh   máy tính của khách hàng có vấn đề, lúc đó khách hàng chỉ cần gọi ngay hotline:  0346821715  của chúng tôi, chúng tôi sẽ tới làm dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, để quý khách hàng không phải mất công di chuyển  và mất thời gian cùng theo đó được phục vụ dịch vụ sửa máy tính một cách tốt nhất.

Xem thêm: sửa chữa máy tính uy tín vs cài đặt win tphcm vs bơm mực máy in tận nơi vs

  1. Những lỗi máy tính cần tới dịch vụ sửa máy tính của chúng tôi.

Đối với những lỗi nhẹ có thể giải quyết trực tuyến trên máy tính thì kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ giải quyết trực tiếp luôn cho quý khách hàng qua phần mềm Teamview và “ KHÔNG ” tính phí dịch vụ.

Đối với các lỗi nặng không thể xử lý trực tuyến, sau khi báo hỏng cho trung tâm sửa máy tính , máy in  Thiên Long  chúng tôi, chuyên viên kỹ thuật sẽ có mặt tại gia của bạn trong vòng 30 phút để xem xét lỗi, sau đó báo giá sửa chữa, nếu quý khách hàng đồng ý kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ triển khai khắc phục lỗi trên máy tính của quý khách hàng.

Những lỗi máy tính mà chúng tôi nhận sửa:

  • Cài đặt hệ điều hành mới như Win 7, Win 8, XP, ..(Cam kết không mất dữ liệu).

  • Máy không truy cập được mạng, hoặc vào mạng bị lỗi

  • Lỗi màn hình máy tính như màn hình bật không lên hoặc lên thì trắng màn hình,…Cứu dữ liệu do xóa nhầm, format,…

  • Kết nối các máy tính , máy in trong cùng hệ thống mạng. Lắp wifi, cấu hình wifi

  • Cài đặt phần mềm diệt viruts

  • Thay thế linh kiện của máy tính trong tình huống linh kiện bị hỏng tỉ dụ như cháy RAM, ổ cứng bị hỏng,..

Ngoài ra còn rất nhiều lỗi về máy tính, quý khách hàng liên hệ với chúng tôi  0346821715  báo hỏng với kỹ thuật viên trực để biết lỗi cụ thể cần sửa chữa.

III. Cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa máy tính

  • Chúng tôi đảm bảo sẽ sửa chữa máy cho quý khách hàng nhiều nhất 07 ngày tính từ lúc ngày nhận máy.Nếu trong tình huống vượt quá thời gian trên chúng tôi sẽ gọi điện thông báo trước cho khách hàng

  • Chúng tôi luôn đảm bảo, laptop của khách hàng luôn còn nguyen vẹn linh kiện sau khi nhân viên chúng tôi nhận sửa chữa.

  • Những dữ liệu bảo mật của khách hàng luôn được bảo mật trong công đoạn chúng tôi nhận sửa chữa.

  • Chúng tôi sẽ hoàn lại kinh phí nếu không sửa được lỗi trên máy tính của quý khách hàng hoặc quý khách hàng không hài lòng với lỗi đã được khắc phục

dịch vụ sửa chữa laptop chuyên nghiệp TPHCM

Dịch vụ sửa máy tính tận nhà TPHCM

Địa chỉ máy tính TPHCM

Sửa máy in tại nhà ở HCM

Sửa máy in tại nhà Sài Gòn HCM

Khi cần Đổ mực máy in tại TPHCM

Sửa máy in tại nhà TPHCM giá rẻ

Sửa máy Tính tại HCM giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khắc phục 95% lỗi màn hình xanh Dxgkrnl.sys trên Windows 10

Sửa Chữa & Nạp Mực Máy In Tận Nơi Quận 2

Tổng hợp các lỗi máy in dòng CANON seria IX6...