Tổng hợp những kênh Youtube tiếng Anh cho trẻ nhỏ thân thiện nhất 123

Tổng hợp những kênh Youtube tiếng Anh cho trẻ nhỏ thân thiện nhất 123


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835— ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Hướng dẫn các em nhỏ tiếp xúc với ngôn ngữ toàn cầu từ độ tuổi nhỏ một cách linh hoạt và tự nhiên thông qua những kênh tivi, kênh Youtube thân thiện và sinh động.
“Trẻ em như búp trên cành, biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan.”

Không cần phải chứng thực câu nói trên, hẳn các vị phụ huynh và toàn thể xã hội cũng nhận biết được tầm quan trọng của trẻ nhỏ đối với gia đình và xã hội trong tương lai. Do vậy việc giáo dục trẻ nhỏ, để các em được định hình năng lực từ lúc “còn non”, để gia đình có thể đầu tư sớm vào những tài năng chớm nở luôn luôn được khuyến khích.

Tuy nhiên trong xã hội hiện đại, nơi mà cả người cha và người mẹ đều phải bận bịu tối ngày với công việc, các thiểt bị điện tử như Smartphone hay ngay cả Smart tivi có giá không trên 6 triệu đồng, trở thành bầu bạn với trẻ em nhỏ. Và với mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới, vô cùng dễ tiếp cận, không phải nội dung nào cũng phù hợp với các bé. Thậm chí một số nội dung phản cảm còn “đột lốt” trong những cái tên mỹ miều như “Elsa và người nhện”.

Do vậy, để góp phần cung cấp một nguồn thông tin thân thiện với trẻ nhỏ, đồng thời mang tính giáo dục cao, giúp các bé tiếp xúc với ngôn ngữ Anh từ sớm, sau đây là tổng hợp những kênh Youtube ngoại ngữ tin cậy nhất chia sẻ tới các ba/mẹ.

Dream English Kids


Đây là kênh lý tưởng cho các em nhỏ thích âm nhạc, yêu ca hát. Bài học về hình học, màu sắc, động vật… đều ở trong những bài hát vui vẻ được hướng dẫn bởi anh chàng yêu trẻ con – Matt. Ca khúc trên kênh đều có vần điệu dễ nhớ, các trò chơi thì dễ bắt chước làm theo phù hợp với trẻ em nói chung, trẻ mẫu giáo, và cả trẻ cần giáo dục đặc biệt, trẻ tự kỷ… Qua hướng dẫn của Matt, các bé sẽ luyện được vốn từ, cách phát âm chuẩn.

English Singsing


Đối với những gia đình muốn các em nhỏ tiếp xúc với tiếng Anh một cách bài bản hơn, và có thể sử dụng một số mẫu câu cơ bản, English Singsing là lựa chọn kênh Youtube tiếng Anh cho trẻ nhỏ rất hợp lý. Biến những mẫu thoại thường ngày như chào hỏi, trò chuyện cùng bạn bè, người lớn tuổi, làm quen,… thành các giai điệu nhí nhảnh nhưng vẫn rõ ràng từng câu chữ, English Singsing chắc chắn là một trong những kênh Youtube tiếng Anh cho trẻ nhỏ có quy trình và phương thức giảng dạy, tiếp cận các em bài bản nhất

Appu Series


Nếu muốn cùng con thưởng thức tiếng Anh với nhiều hình thức khác nhau thì Appu Series là lựa chọn khó bỏ qua. Một loạt video hoạt hình và cả hoạt cảnh do người thật đóng với tình tiết lôi cuốn, dễ đem lại hứng thú cho trẻ em. Xem kênh này, trẻ ít bị chán do có thể thay đổi từ video nghe kể chuyện, đọc thơ cho đến làm toán… . Ngoài các bài hát, kênh Youtube tiếng Anh cho trẻ nhỏ này cũng phân chia ra các bài học về từ vựng riêng theo chủ để, chủ điểm ngữ pháp, những tình huống hội thoại ngắn, loạt câu chuyện bình dị đời thường dạy cách cư xử, hình thành nhân cách tốt cho trẻ….

HooplaKidz


HooplaKidz cũng thu hút một lượng người theo dõi khổng lồ (hơn 2,7 triệu). Kênh YouTube này giúp các em nhỏ chưa đi học tiểu học tiếp cận tiếng Anh bằng hệ thống video với nhân vật đinh như Annie, Ben và Mango khiến trẻ thấy như chơi cùng bạn bè. Ngoài dạy tiếng Anh qua âm nhạc, bài học theo chủ điểm, kênh này còn dạy trẻ về cách hành xử đúng đắn, tạo lập thói quen, nền đạo đức tốt. Hình ảnh tươi sáng, đẹp của kênh là điểm cộng nữa giúp trẻ thẩm thấu kiến thức tốt hơn.

KidsTV123


Kênh Youtube này dựa trên những bài học của trẻ năm lớp 1, sau đó biến chúng thành những bài hát có lời đơn giản giúp trẻ làm quen và ghi nhớ cách đếm số, nhận biết màu sắc hay tiếng kêu của các con vật quen thuộc. KidTV123 không chỉ giúp trẻ nhận biết mặt chữ cái mà còn dạy chúng cách ghép thành những chữ đơn giản. Với hình ảnh video sống động, nhiều màu sắc sẽ giúp trẻ thêm hứng thú vừa học vừa chơi hơn. Các chủ đề trên kênh KidsTV123 rất quen thuộc sẽ giúp các bé dễ dàng thao gia vào bài học.

Art for Kids Hub
Nếu bé là một người thích vẽ và yêu thích sự sáng tạo thì Art for Kids Hub là sự lựa chọn tuyệt vời. Kênh có sự kết hợp các bài học tiếng Anh với những bài học mỹ thuật.


Let’s Go
Lại đến với một kênh Youtube tiếng Anh cho trẻ nhỏ chính quy nữa. Nội dung video của Let’s Go được biên soạn dựa theo bộ sách Let’s Go Cambridge, gồm audio và hình ảnh minh họa. Bố mẹ có thể cùng con học ngoại ngữ bằng cách kết hợp bộ sách Let’s Go và kênh Youtube này.


Simple Kids Crafts
Kênh Youtube tiếng Anh dành cho trẻ nhỏ này chuyên hướng dẫn những video làm đồ thủ công đơn giản. Hiện nay, Simple Kids Crafts có khoảng 1200 video hướng dẫn cách làm những món đồ chơi đơn giản như búp bê, giày dép, khăn, mũ áo. Qua những bài học này, bé không chỉ học Anh ngữ mà còn được xây dựng ý thức bảo vệ môi trường và tài chế rác thải.


Đương nhiên để bảo vệ mắt cho trẻ nhỏ, chúng ta cần biết được vị trí nào là phù hợp nhất, cũng như chọn mua tivi có chất lượng hiển thị chuẩn xác và không gây hại cho mắt.

Các bài viết liên quan:
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khắc phục 95% lỗi màn hình xanh Dxgkrnl.sys trên Windows 10

Sửa Chữa & Nạp Mực Máy In Tận Nơi Quận 2

Dịch Vụ Cài Phần Mềm Máy Tính Đường Trương Minh Giảng